[Series] Nỗi khổ của Kim HyoYeon. Chap 1 – Doom’s Day


Tên: Nỗi khổ của Kim Hyoyeon

author: Shin

disclaimer: nhân vật trong fic không thuộc về au (họ thuộc về nhau và cứ tin vậy đi )

couple: JiSic, SunMin, SooRam, EunYoon, YulReum, TaeNy, SoRi, HyunDan

rating: tùy mức độ tưởng tượng của các bạn trẻ thì mức độ hư hỏng của nó sẽ tăng cao =))

mô tả: những câu truyện trong series có thể hoàn toàn không liên quan đến nhau, chỉ mang tính kể lại thông qua lời của Kim HyoYeon

lần đầu thử sử ngôi kể thứ 1 hoàn toàn, mong nhận được sử ủng hộ của rds😀

trailer:

chap 1. Doom’s Day

Xin chào tất cả mọi người, tôi tên là Kim HyoYeon, well… các bạn có thể biết hoặc cũng có thể không biết đến tôi vì đơn giản tôi là nhân vật mờ nhạt trong mấy tác phẩm mà các bạn đọc gần đây.. phewww~~~ tôi thực sự buồn phiền về điều đó. Và thật may mắn là đạo diễn Shin – kẻ biến thái với phong cách thiên thần đã lắng nghe tôi tâm sự. Cuối cùng thì series này cũng ra đời.

*vỗ tay nhiệt liệt*

À mà quên, các bạn đừng nói với đạo diễn Shin về biệt danh tôi vừa đặt nhé *thì thầm*

trở lại vấn đề chính nào, như đã nói ở trên, tôi thực sự buồn phiền về hình ảnh mờ nhạt của mình trong các tác phẩm mà các bạn gọi là fanfic đấy.. phewww~~~~ có ai nhớ đến tôi không nào??

*viu viu……*

*thở dài* tôi hiểu mà…. nhưng không sao, giờ thì Kim HyoYeon chính thức đã có đất diễn, là một sân khấu của riêng nữ hoàng dancing thôi nhé *nháy mắt*

PD: cắt cắt!!!!!!!

Kim HyoYeon: tại sao????!!!! tại sao??!!!!!!

PD: không cần phải làm aegyo kinh dị giống Lee Sunny như thế!!!!!! trường quay sẽ ngất xỉu

Kim HyoYeon: okay PD

Ah~~~ đã quá xao nhãng rồi, tôi sẽ đi thẳng vào vấn đề chính luôn, hôm nay Kim HyoYeon sẽ là nữ hoàng của bữa tiệc này, tôi sẽ kể cho các bạn nghe về những ngày tháng đau khổ bị hành hạ áp bực tại dorm soshi một cách dã man như thế nào dưới sự đô hộ thống trị của 8 couple nổi loạn biến thái điên cuồng *lau nước mắt, thút thít*

Đấy, ngày xưa khi mới debut, mấy cậu ta bảo thương yêu tôi, hứa hẹn đủ điều, bé maknae ngoan đến là ngoan thế, vậy mà giờ đây cũng dại gái bỏ tôi mà đi hức hức

PD: khăn giấy!!!!!! khăn giấy!!!!!

Kim HyoYeon: cảm ơn PD *rấm rứt khóc*

“chương trình xin được phép tạm gián đoạn để nhân vật chính xì mũi…..

BỐP!!!!!

Kim HyoYeon: yah!!!!!! cắt ngay chữ xì mũi đi!!!!!!!!!!!!!!!!!

“vâng…. chương trình xin phép được cắt chữ xì mũi của Kim HyoYeon đi ạ… chương trình xin phép được tiếp tục…. tít… tít”

Thật ngại quá… tôi đã không kiềm chế được cảm xúc nhất thời của mình *cúi đầu tạ lỗi*. Các bạn có biết hôm nay là ngày bao nhiêu không? Chính xác, chính là 20/12, vậy ngày mai sẽ là ngày bao nhiêu???

PD: đừng ăn nói dài dòng thiếu muối nữa Kim HyoYeon!!!!! không thì chương trình sau em sẽ bị cắt cảnh đấy!!!!

Kim HyoYeon: *lườm* vâng… em biết rồi

Thứ lỗi vì sự gián đoạn không cần thiết do PD gây ra, tôi sẽ nói vấn đề các bạn đang thắc mắc đây, ngày mai chính là 21/12, mà theo như giang hồ đồn đại là NGÀY TẬN THẾ. Tiếng tiếng Anh mỹ miều là Doom’s Day!!!

Các bạn đang tự hỏi tại sao tôi lại đề cập đến ngày giờ đúng không? Thôi nào, tôi không phải là người tin những chuyện mê tín nhảm nhí đồn đại kiểu như tận thế đâu. Chỉ là cái đám nhóc ở dorm soshi cứ nhao nhao lên vì chuyện đấy, không thể tin được là các cô gái xinh đẹp của So Nyuh Shi Dae lại tin vào ngày tận thế, thậm chí có những câu chuyện dở khóc dở cười mà tôi chỉ còn biết đóng cửa phòng để lăn xuống sàn mà ôm bụng cười.

Đầu tiên là Kim Tae Yeon, ôi thôi nhắc đến cậu ta thì chỉ có thể nhớ đến những vấn đề như byun, pervert, dê xồm, sàm sỡ, vân vân và vân vân. Cậu ta đã được kiểm định là mắc bệnh dê thâm niên và không có nguy cơ chữa khỏi dù chỉ là 1%. Vấn đề đáng lo ngại ở đây là từ tuần trước đến giờ, tần số phát bệnh của cậu ta tăng một cách đột biến. Tin tôi đi, bạn mà đặt camera lén trong dorm thì đảm bảo sẽ thu thập được một đống phim người lớn đấy.

Tiffany Hwang Mi Young, tớ thật không hiểu tại sao cậu có thể chấp nhận cái tên byun đó *thở dài*. Có ai nói cho tôi biết lý do không??

*viu viu*

Được rồi, tôi biết là chẳng ai có thể giải thích được đâu. Tôi tin chắc là kiếp trước Fany đã hành hạ Kim TaeYeon cho đến chết nên kiếp này Nấm mắt cười đáng yêu của chúng tôi phải hầu hạ phục vụ tên tiểu quỷ cùng họ với tôi đấy. Nếu chỉ đơn giản là hầu hạ phục vụ ở trong căn phòng màu hường thiên đường đó của 2 cậu ta thì chả có nghĩa lý gì với tôi cả, vấn đề to lớn ở đây, là 2 cậu ta tự nhiên mọi lúc mọi nơi, trên sofa, trong nhà bếp, trong phòng đọc sách, phòng luyện thanh, luyện vũ đạo, thậm chí là cả trong NHÀ TẮM.

Đừng thắc mắc tại sao tôi biết trong nhà tắm cũng có, tôi chỉ nghe Yoong kể lại thôi. Nhưng sự thật trên sofa, trong nhà bếp, trong phòng đọc sách, phòng luyện thanh, luyện vũ đạo là thật đấy. Như vài hôm trước, khi chúng tôi đang quây quần xung quanh chiếc TV để xem Totoro. Các bạn không nghe lầm đâu, là Totoro đấy. Fany ép chúng tôi phải xem cùng cậu ta, cái con quái thú mắt híp béo ú và xám xám đó. Mắt tôi thì ríu lại vì buồn ngủ, Sica đã nằm thẳng cẳng dưới sàn, bên cạnh YoonYul và Sunny. Chỉ có maknae ngoan ngoãn ngồi xem cùng với tên thực thần họ Choi trong thế giới đồ ăn của cậu ta.

Vậy mà khi đến đoạn cao trào trong bộ phim, chúng tôi lại được nghe một tiếng rên rỉ phát ra từ ghế. Ngay lập tức Yoong và Hyunie được sơ tán vào trong phòng bởi bàn tay của Sunny. chúng tôi trừng trừng mắt nhìn TaeNy vẫn say sưa quấn lấy nhau trên ghế. Đôi mắt tôi muốn nổ đi vì cảnh tượng hãi hùng trước mặt, vậy mà tôi thề là Kwon Yuri bên cạnh tôi đang nhìn với cái miệng há to sắp chảy cả nước ra sàn… errrr…~~~~ thật là kinh dị.

– 2 cậu…. không thể ngừng mấy trò hại não này lại được à? – SooYoung là kẻ tỉnh táo duy nhất còn có thể lên tiếng, cậu ta chỉ bị đồ ăn làm cho mờ mắt mà thôi. Tae Yeon quay phắt ra, bắn cho chúng tôi 1 cái nhìn căm phẫn, còn đôi môi phát ra biết bao lời hát ngọt ngào kia đã nói một câu mà tôi không bao giờ có thể quên

– các cậu không biết 20/12 là ngày quốc tế tình dục à. và tuần này là tuần lễ quốc tế tình dục. vài ngày nữa là tận thế còn gì?

OMG…..ôi mắt tôi….ôi não tôi…. ôi….. cậu ta…. cái tên kid leader chết tiệt.. cậu ta kiếm đâu ra cái lý lẽ củ chuối đến thế cơ chứ???? cho dù 20/12 có đúng là ngày như cậu ta nói thật thì nó cũng không dành cho cậu ta. Ông trời cho sét đánh chết cậu ta đi. Yuri thì phá lên cười ha hả bị bị điểm trúng huyệt cười, cậu ta bá vai TaeYeon và không quên kéo cả tay SooYoung

– hahahaha…. chuyện này thật thú vị… nhất định tớ phải thực hiện với Reumie mới được. Cậu và Boram unnie cũng phải thế nhé…. hahahaha

oh well…. đừng cảm thấy thương cảm cho tôi làm gì, tôi biết mình chưa có “diễm phúc” có người yêu như mấy cậu ta, nhưng không sao, thà đầu óc trong sáng còn đỡ hơn chìm ngập trong mấy suy nghĩ kinh khủng đến vậy.

Kwon Yuri và Kim TaeYeon cùng một thuyền với nhau, 2 cậu ta cộng với Ham Eun Jung của T-ara nữa là có thể lập ban nhạc “3 con dê”. Thật đáng thương cho Fany, Reumie và Yoong. À không, chỉ có Fany đáng thương thôi, 2 người còn lại tuyệt đối không được liệt vào danh sách đó. Reumie…. ôi thôi… cô bé nhỏ nhắn xinh xắn da trắng đó… hình như suýt nữa đã tóm được Kwon Yuri về ra mắt bố mẹ vì lý do trước tận thế cũng cần cho bố mẹ biết người mình yêu. Thế đấy, tại sao cô gái trẻ đó thua tôi đến 5 tuổi mà đã tính đến chuyện hôn nhân trong khi tôi, 25 tuổi đầu vẫn chưa có một mảnh tình vắt vai nhỉ?

TRỜI ƠI NGÀY MAI LÀ TẬN THẾ RỒI CÓ AI YÊU KIM HYOYEON KHÔNG???

PD: không được để cảm xúc chi phối!!!! là đang ghi hình!!!! đây không phải là chương trình tuyển bạn trai!!!!

Kim HyoYeon: *nuốt cục tức vào lòng* vâng em biết rồi

Trở lại với câu chuyện ban nãy, Yoong… ôi cái đứa trẻ thiên thần có đôi mắt nai thánh thiện đấy. Đứa trẻ bẻ bỏng ngoan ngoãn của tôi đã biến mất đâu, chỉ biết là trong những tháng ngày ngắn ngủi được ở cạnh Ham Eun Jung thì con bé lột xác hoàn toàn, những trò chụp ảnh chúng tôi thay đồ biến thái của Sica đã chuyển giao sang cho Yoong, chưa nói đến là con bé còn biến thái hơn, rình rập Taeny trong phòng tắm…. arr….. tôi còn nghe đồn sau đó con bé share ảnh với Eun Jung và cả 2 cười khúc khích với nhau như điên trong phòng. Thật không muốn nghĩ đến chuyện đó là như thế nào. May mắn hơn Tae Yeon một chút là Yoong nó không tăng tần suất biến thái lên vì lý do tận thế vớ vẩn. Tôi mừng vì điều đó. Nếu không thì chẳng biết đến khi nào tôi mới đủ tiền chuộc hết mấy tấm ảnh đang thay đồ từ tay Yoong. Ông trời cho sét đánh chết con bé đi phewww~~~~

Suy đi tính lại thì Sica là kẻ bình thường nhất trong 8 kẻ còn lại trong dorm soshi. Tin tôi đi, từ ngày quen Park JiYeon thì cái tật biến thái của cậu ta đã giảm rõ rệt rồi. Cậu ta đi tập gym nhiều hơn, lo lắng cho sức khỏe hơn, ăn diện hơn, chải chuốt hơn. Tôi cứ nghĩ rằng cậu ta muốn đẹp hơn trong mắt người yêu chứ, ai ngờ đâu… haizz… cái lý do thực muốn làm người ta sốc chết. Cậu ta chỉ muốn luyện tập cho lên cơ bụng, cơ thể rắn chắc để có thể giành quyền nằm trên bấy lâu nay của JiYeon. Đấy, cái lý do nó biến thái chẳng kém gì đầu óc của Kim Tae Yeon cho là bao đâu. Sica ngốc nghếch, cậu ta nghĩ cậu ta thắng được 1 con bé cao hơn cậu ta khoảng 5cm, taewondo đai đen nhị đẳng và tràn đầy sức mạnh thế kia ư?? Mơ đi Sica ạ.

Ngày hôm qua cái cô nàng tóc vàng Ice Princess của chúng tôi đã chính thức dọn nhà sang dorm T-ara với lý do tận thế cũng muốn chết trong vòng tay người yêu. Ôi những lý do vớ vẩn. Song song với Sica là Hyomin của T-ara cũng chuyển hành lý vào phòng Sunny chỉ trong vòng 3h đồng hồ với 2 xe tải container cỡ lớn. Khéo trùng hợp thật, TaeYeon thì yên vị bên phòng Fany, SunMin ở trong phòng vốn là của TaeSun, phòng của tôi ở giữa… OMG ….. làm sao tôi có thể ngủ cho nổi đây. Tôi nghĩ mình phải đi mua một túi bông gòn, hoặc là vài cái nút bịt tai.

Không còn gì để nói thêm về Taeny, SunMin, JiSic, YulReum và EunYoon. Những couple biến thái nhất trong lịch sử Soshi lẫn T-ara.

Một người bạn dễ thương nữa của tôi là Choi SooYoung, cậu ta tuy có ăn hơi nhiều một chút, cũng từng có scadal tình ái với tôi. È hèm, chỉ là lời đồn thổi thôi mà, cậu ta thực sự yêu đồ ăn hết tất cả thảy mọi thứ trên đời này. À không, gần đây thì cậu ta có biến chuyển tốt hơn rồi, từ ngày được Boram unnie thuần hóa và biết nhường nhịn đồ ăn cho người yêu nhiều hơn thì cậu ta trông bớt giống thực thân hơn một chút. Mà đó chỉ là suy nghĩ sơ khải của tôi thôi, hôm qua thì tôi phải suy nghĩ lại, cậu ta bỗng dưng đòi đi siêu thị một mình, bình thường thì không lôi kéo, không rủ rê được bất kì ai chi trả cho cái đống thức ăn của cậu ta thì thôi, vậy mà giờ lại đòi đi siêu thị, không thèm rủ ai cả. Với bản tính tò mò sẵn có, 7 chúng tôi trừ Sica đã lặn lội qua nhà chồng, nhanh chóng theo gót cậu ta đến siêu thị. Biết ngay ấy mà, cậu ta hẹn hò với Boram unnie trong khu đồ ăn của RPJ mall. Thật hết nói nổi, vậy ra bữa nay cậu ta tìm được hầu bao mới để mua thức ăn cho cậu ta sao???

Nhưng tất thảy chúng tôi lầm to, cậu ta cùng Boram unnie gom hết thức ăn vào 4 xe đẩy lớn, đống đồ ăn đó có thể nuôi sống 10 người trog 1 tuần đấy. Sau đó 2 kẻ thực thần chạy xe đến một căn nhà ở ngoại ô mà theo điều tra từ Yoong là Soo mới mua tuần trước, 2 người chất đồ ăn vào nhà và cười toe toét với nhau

– chỉ cần được chết bên đồ ăn Youngie cũng mãn nguyện – SooYoung vuốt mồ hôi trên trán và nói như vậy đấy. Chúng tôi chết lặng trong bụi cây, không ai nói với ai lời nào, chỉ chuyển ánh nhìn đến Boram unnie, người đang cười híp cả mắt

– RamBo cũng vậy ah~~ ôi thức ăn của chúng ta…

Hahaha…. không thể tin nổi, 2 con người đó không muốn chết cạnh nhau mà muốn chết trong núi thức ăn. Thật đúng là….. hết nói. Tôi tự hỏi nếu đem vứt Boram unnie và 1 túi thức ăn ngon xuống vực thì SooYoung sẽ lao theo cái nào.

PD: tất nhiên là túi đồ ăn!!!!!

Đấy, các bạn thấy chưa, tình yêu thức ăn của thực thần bao la vĩ đại hơn cả tình yêu với người yêu. Thật may là trên đời này sinh ra Jeon Boram để có đôi có cặp với Choi SooYoung. À mà nghĩ lại sao một người vừa ham ăn tục uống, mưu mô lươn lẹo như tên Choi shikshin kia cũng kiếm được ý trung nhân, còn tôi đây xinh đẹp nhảy đỉnh lại không có ai nhỉ *thút thít khóc*

*lau nước mắt* tôi xin lỗi vì đã làm gián đoạn chương trình. Câu chuyện cuối cùng hôm nay là về cặp đôi HyunDan. Maknae couple bé bỏng đáng yêu xinh xắn vô bờ bến, là kết tinh của sự trong sáng hồn nhiên ngây thơ thánh thiện nhất nhất mà không một couple nào còn lại có. Tuy Hyunie có hơi già trước tuổi, có hơi cứng nhắc và thi thoảng rủa các unnie chết sớm nhưng không sao, có Danie chịu được con bé là ổn. Mà nói đến mức độ cam chịu của Danie thì đúng là phi thường, Sunny mới nghe Hyunie rủa chết sớm thôi là tức ói mau về nằm khóc thút thít với HyoMin. Vậy mà Danie nó chịu được Hyunie mãi như thế thật tài tình,

Cũng bắt nguồn từ tận thế mà ra, Hyunie khó tính tôi biết, Hyunie hay nguyền rủa các unnie tôi cũng biết, Hyunie già trước tuổi ai mà chẳng biết, nhưng Hyunie mê tín thì giờ tôi mới biết. Nghe Hyomin kể rằng gần đây trên người Danie bé bỏng cứ toàn mấy thứ bủa ngải vòng thánh gì đấy tùm lum, hóa ra là Hyunie đi hết cái khu chùa chiền đền thờ am miếu xin bùa về cho Danie để kiếp sau 2 đứa được gặp lại nhau.

OMG….=,=” thật không thể tin nổi chuyện này. Thật may là Hyunie không cất một căn nhà mới để 2 đứa nhóc ở cạnh nhau mấy ngày cuối, dám với suy nghĩ của Hyunie thì chuyện đó cũng có thể xảy ra lắm lắm đấy.

Haizz…. thời hạn của chuyên mục “nỗi khổ của Kim HyoYeon” đã hết, chương trình xin được phép khép lại tại đây. Là lần đâu tiên nên sẽ có những sai sót không tránh khỏi, mong quý vị và các bạn đón xem chương trình lần sau.

PD: cắt!! làm tốt lắm Kim HyoYeon.

Kim HyoYeon: em nói hay không hả PD??

*im lặng…….*

Kim HyoYeon: hức…. em biết mà…. hèn gì trong fic em toàn làm nhân vật quần chúng…. hức hức…..

PD: chương trình đã kết thúc… hẹn gặp lại vào lần sau

Kim HyoYeon: yah!!!!!! sao dám lơ em hả???!!!!!

tít….tít…..

About rpjfam

Chúng tôi hoạt động vì mục đích gắn kết cộng đồng SONEs và QUEEN's

Bình luận

